Tổ chức Lễ kỷ niệm 15 năm cổ phần hóa Công ty

Ngày 01/12/2018, Công ty cổ phần Dược – Vật tư y tế Đắk Lắk (Bamepharm) tổ chức Lễ kỷ niệm 15 năm cổ phần hóa Công ty tại khách sạn Đăkruco (Số 30 Nguyễn Chí Thanh-Tp. Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk) . Đây là sự kiện quan trọng, đánh dấu bước phát triển mới của Bamepharm.

Về dự Lễ kỷ niệm có đại diện UBND tỉnh Đắk Lắk:  Bà H’Yim Kđoh – Tỉnh ủy viên – Phó Chủ tịch UBND tỉnh Đắk Lắk

Công ty cổ phần Dược – Vật tư y tế Đắk Lắk được thành lập ngày 14/04/1976 theo Quyết định số 28/QĐ-TC của UBND cách mạng tỉnh Đắk Lắk với tên gọi ban đầu là Công ty Dược phẩm Đắk Lắk, có nhiệm vụ cung ứng thuốc, bảo đảm vai trò hậu cần cho hệ thống điều trị sau ngày giải phóng miền Nam. Ngày 03/12/2003, Bamepharm đã được cổ phần hóa thành công và với nỗ lực của một tập thể đoàn kết, sáng tạo, Bamepharm đã không ngừng phát triển và đi lên một cách bền vững.

Trải qua 15 năm sau cổ phần hóa, vốn điều lệ tăng 300%, doanh thu tăng 170%, lợi nhuận sau thuế tăng 284%, thu nhập bình quân của người lao động tăng 140%. Ngày 17/12/2009, cổ phiếu của Bamepharm khai trương trên sàn giao dịch Upcom với mã cổ phiếu DBM. Đến nay, Bamepharm đã có hơn 300 đối tác, nhà cung cấp trên cả nước, hơn 800 cửa hàng bán lẻ và là một trong những đơn vị kinh doanh trong lĩnh vực dược và vật tư y tế nộp ngân sách Nhà nước cao nhất tại Đắk Lắk. Điều quan trọng hơn nữa là với chiến lược và triết lý kinh doanh của mình, Bamepharm nhận được nhiều sự đầu tư, hợp tác kinh doanh của các doanh nghiệp đối tác trong khu vực và trên cả nước, trong đó có nhà đầu tư lớn là Công ty cổ phần Traphaco (đơn vị nắm 58,2% cổ phần của Bamepharm).

Trải qua 43 năm hình thành và phát triển, đặc biệt là giai đoạn sau 15 năm cổ phần hóa, Bamepharm không chỉ trở thành doanh nghiệp số 1 trên thị trường dược khu vực miền Trung – Tây Nguyên về hệ thống bán lẻ trực tiếp, tốc độ tăng trưởng, doanh thu, lợi nhuận,… mà hơn thế, Bamepharm tự hào vì đã và đang mang trên mình “sứ mệnh phụng sự”, chuyển từ tư duy quản lý sang tư duy phục vụ và chuyển từ tư duy phục vụ sang cung cấp dịch vụ. Nhờ đó, Bamepharm đã nhận được những tín hiệu tốt từ sự đồng thuận và ủng hộ của khách hàng và hệ thống bán lẻ, sự chấp nhận của thị trường đối với các sản phẩm dịch vụ của Bamepharm. Điều đó không chỉ mang lại hiệu quả kinh doanh mà quan trọng nhất là mang lại giá trị thiết thực cho người bệnh. Đó cũng là niềm tự hào của bao thế hệ cán bộ, nhân viên người lao động Bamepharm.

Tại Lễ kỷ niệm này Bamepharm vinh dự được Tỉnh ủy, UBND, HĐND, UBMTTQ Việt Nam tỉnh Đắk Lắk tặng bức trướng nhân kỷ niệm 15 năm cổ phần hóa với nội dung “Đổi mới-Sáng tạo-Đoàn kết-Phát triển” và bằng khen của UBND tỉnh Đắk Lắk cho ông Trần Anh Tuấn – Phó Tổng Giám đốc Công ty. Về phía nội bộ, Công ty đã ghi nhận thành tích và khen thưởng đối với 23 cá nhân và 05 tập thể.

Nhân dịp này Bamepharm đã liên kết với các đối tác tổ chức các gian hàng trưng bày, giới thiệu sản phẩm đến khách hàng và mạng lưới Công ty để quý đại biểu và quý khách hàng tham quan và tìm hiểu.

Sau Lễ kỷ niệm, Bamepharm đã tổ chương trình Gala dành cho khách hàng đã tham gia chương trình khuyến mãi kỷ niệm 15 năm cổ phần hóa bao gồm:  38 giải Bạch kim88 giải Kim cương với nhiều giải thưởng có giá trị. Đặc biệt Bamepharm đã phối hợp cùng Vietravel dành một giải thưởng duy nhất là Voucher du lịch Mỹ trị giá 50 triệu đồng.

Một số hình ảnh của Lễ kỷ niệm 15 năm cổ phần hóa:

Bà H’Yim Kđoh-Phó Chủ tịch UBND tỉnh Đắk Lắk phát biểu tại Lễ kỷ niệm

Ông Phan Thành Trinh-Ủy viên HĐQT kiêm Tổng Giám đốc đọc diễn văn khai mạc Lễ kỷ niệm

Bà H’Yim Kđoh thay mặt UBND tỉnh Đắk Lắk trao tặng bức trướng cho Bamepharm

Bà H’Yim Kđoh thay mặt UBND tỉnh Đắk Lắk trao tặng bằng khen cho ông Trần Anh Tuấn-Phó Tổng Giám đốc Bamepharm

 

Ông Nguyễn Mậu Hoàng Sơn-Chủ tịch HĐQT và ông Phan Thành Trinh-Tổng Giám đốc trao tặng giấy khen cho các cá nhân và tập thể có thành tích.

Một số hình ảnh quý đại biểu và quý khách hàng tham quan gian hàng trưng bày và giới thiệu sản phẩm:

Một số hình ảnh của đêm Gala: