Tặng 500 suất quà Trung thu cho thiếu nhi tại Buôn kết nghĩa

Nhân dịp Tết Trung thu năm 2017, nhằm thể hiện sự quan tâm, động viên, khuyến khích, chia sẻ cùng các cháu và để cho các cháu thiếu nhi có một ngày tết Trung thu thật đầm ấm và đầy ý nghĩa. Tối ngày 03/10/2017, Công ty cổ phần Dược-Vật tư y tế Đắk Lắk tổ chức thăm và tặng 500 suất quà cho các cháu thiếu nhi tại buôn kết nghĩa Tơ Lơ, xã EaNa, huyện Krông Ana, tỉnh Đắk Lắk, đồng thời thăm và tặng quà các gia đình chính sách tại Buôn.

Đây là hoạt động thường xuyên của Công ty đối với Buôn kết nghĩa trong nhiều năm qua góp phần giúp cho các em thiếu nhi có một Trung thu ý nghĩa, vui tươi và lành mạnh.

 Tham gia buổi Lễ về phía chính quyền địa phương có đại diện Ủy Ban mặt trận tổ quốc huyện, đại diện Chi bộ buôn và Ban tự quản buôn Tơ Lơ. Thay mặt Công ty ông Phan Thành Trinh – Tổng Giám đốc đã chúc mừng và tặng quà cho các cháu nhân ngày Tết Trung thu và mong các cháu ngày càng học giỏi, chăm ngoan, trở thành những công dân tốt của đất nước trong tương lai, đồng thời cảm ơn sự phối hợp của các cấp chính quyền địa phương đã tạo điều kiện để Công ty thể hiện được trách nhiệm của mình đối với cộng đồng, với xã hội.

Dưới đây là một số hình ảnh trong buổi lễ

Ông Phan Thành Trinh – Tổng Giám đốc đang dặn dò các cháu thiếu nhi