Hội nghị tri ân khách hàng năm 2017

Ngày 19/01/2018, Công ty cổ phần Dược-Vật tư y tế Đắk Lắk (BAMEPHARM) đã tổ chức Hội nghị tri ân khách hàng năm 2017. Đây là hoạt động thường niên của Công ty nhằm vinh danh và tri ân, cũng là lời cảm ơn chân thành nhất đến các quý khách hàng đã đồng hành và ủng hộ Bamepharm trong nhiều năm qua, đồng thời cũng là dịp để Bamepharm chia sẻ với quý khách hàng về những cơ hội hợp tác cùng phát triển với phương châm “Hợp tác, chia sẻ, cam kết và thực hiện mọi cam kết” trong năm 2018 và các năm tiếp theo.

Hiện diện tại hội nghị với hơn 800 quý khách hàng thân thiết và đại diện hơn 30 đơn vị đối tác, nhà cung cấp trên cả nước.

Ông Phan Thành Trinh – Tổng Giám đốc Bamepharm báo cáo trước hội nghị về kết quả kinh doanh 2017, trong đó các chỉ tiêu về lợi nhuận và nộp ngân sách đều vượt so với kế hoạch và tăng trưởng cao hơn năm 2016. Kết quả đó tiếp tục là động lực để Bamepharm hướng tới sự phát triển bền vững trong tương lai.

Cũng tại hội nghị, Bamepharm đã vinh danh và khen thưởng hơn 50 nhà thuốc, quầy thuốc tiêu biểu trong năm 2017.  Đồng thời cũng tại hội nghị này Bamepharm đã tiến hành quay số mở thưởng chương trình “Tri ân khách hàng 2017” với 419 giải thưởng trị giá hơn 550 triệu đồng./.

Dưới đây là một số hình ảnh của Hội nghị: