Bamepharm tổ chức lễ phát thưởng cho các cháu có thành tích học tập năm học 2017-2018

Ngày 16/06/2018 Bamepharm tổ chức lễ phát thưởng cho các em học sinh là con của cán bộ nhân viên đang làm việc trong Công ty đã đạt thành tích học tập tốt trong năm học 2017-2018.

Đây là một trong các hoạt động thường niên của Bamepharm nhằm khơi dậy lòng hiếu học, tinh thần phấn đấu rèn luyện về mọi mặt của các cháu học sinh, biểu dương những tấm gương tiêu biểu có thành tích xuất sắc trong học tập, ghi nhận công lao nuôi dưỡng giáo dục của các bậc phụ huynh, đồng thời thể hiện sự quan tâm sâu sắc của Ban lãnh đạo Công ty đối với con cán bộ nhân viên của Công ty.

Ông Phan Thành Trinh-Tổng Giám đốc Công ty biểu dương thành tích học tập của các cháu, đồng thời cũng biểu dương các gia đình CBNV có con đạt thành tích xuất sắc trong học tập. Cũng tại buổi lễ này, thay mặt cho Ban lãnh đạo Công ty, ông Phan Thành Trinh mong muốn các bậc phụ huynh quan tâm hơn nữa, tích cực động viên các cháu phát huy những thành tích đã đạt được, không ngừng phấn đấu, để có thể đạt được những thành tích tốt hơn trong năm học tới.
Bên cạnh nội dung khen thưởng và tặng quà cho các em học sinh, chương trình năm nay diễn ra với các hoạt động văn nghệ và thể thao dưới nước rất sôi nổi mang lại nhiều niềm vui và tiếng cười cho các cháu.

Dưới đây là một số hình ảnh của buổi lễ:

                  Ông Phan Thành Trinh – Tổng Giám đốc Công ty phát biểu tại buổi lễ