Lễ phát thưởng cho con CBNV đạt thành tích năm học 2016-2017

Ngày 17/06/2017 Công đoàn cơ sở Công ty đã tổ chức Lễ phát thưởng năm học 2016-2017 và tổ chức vui chơi cho các cháu học sinh khối cấp I, II, III là con CBNV đang công tác tại Công ty đã có thành tích học tập trong năm học 2016-2017..

Ông Nguyễn Bá Lộc – Chủ tịch CĐCS báo cáo kết quả về thành tích học tập của các cháu trong năm học 2016-2017 như sau:

Cấp I:  Tổng số học sinh Giỏi 42 cháu.

Cấp II:  Tổng số học sinh đạt thành tích 23 cháu (Giỏi: 17; Tiên tiến: 6)

Cấp III:  Tổng số học sinh đạt thành tích 12 cháu (Giỏi: 4; Tiên tiến: 8)

Các thành tích ngoại khóa, Violympic Toán, Tiếng Anh,… :  12 cháu

Ông Phan Thành Trinh – Tổng Giám đốc phát biểu ghi nhận thành tích học tập của các cháu và động viên các cháu cố gắng nhiều hơn nữa ở các năm học tiếp theo cũng như gửi gắm các bậc phụ huynh tiếp tục quan tâm và tạo điều kiện hơn nữa để các cháu có có nhiều thành tích hơn để trở thành niềm tự hào của các bậc cha mẹ cũng như của Công ty. Mặt khác Tổng Giám đốc cũng đề nghị CĐCS tiếp tục phát huy truyền thống của Công ty quan tâm hơn nữa đến con CBNV tạo được niềm tin để CBNV yên tâm công tác, cùng Ban lãnh đạo và CĐCS phấn đấu thực hiện hoàn thành các chỉ tiêu, kế hoạch năm 2017 và các năm tiếp theo.

Cũng tại buổi Lễ, các anh, chị đoàn viên thanh niên của Công ty đã tạo nhiều trò chơi tập thể giúp các cháu vui chơi trong môi trường hòa đồng, vui vẻ, tạo tinh thần đoàn kết, sảng khoái sau những ngày học tập căng thẳng.

Một số hình ảnh của buổi Lễ:

Ông Phan Thành Trinh – Tổng Giám đốc dặn dò các cháu học sinh là con CBNV trong Công ty

Ông Nguyễn Bá Lộc- Chủ tịch CĐCS phát phần thưởng cho các cháu họa sinh đạt thành tích