Gặp mặt cán bộ hưu trí qua các thời kỳ nhân dịp Tết Mậu Tuất 2018

Ngày 03/02/2018 Công ty cổ phần Dược-Vật tư y tế Đắk Lắk long trọng tổ chức gặp mặt cán bộ hưu trí qua các thời kỳ nhân dịp tết cổ truyền Mậu Tuất 2018. Trước tiên để Ban lãnh đạo và toàn thể CBNV hiện hữu của công ty gửi lời tri ân chân thành đến các vị công thần, các vị tiền bối đã xây dựng nên sự nghiệp để có được thương hiệu BAMEPHARM như ngày hôm nay. Mặt khác, đây còn là cơ hội gặp gỡ các ông bà, cô chú, anh chị của nhiều thế hệ cùng ôn lại truyền thống và cùng nhau chia sẻ những kỷ niệm về công ty trong 42 năm qua.

          Về dự buổi gặp mặt có các ông, bà nguyên là lãnh đạo công ty qua và hơn 80 cán bộ hưu trí của công ty qua các thời kỳ.

Bà Lâm Thị Nguyệt Quế – Nguyên Giám đốc Công ty Dược phẩm Đắk Lắk (giai đoạn 1985-1987) chia sẻ cảm xúc của mình

Thay mặt cho toàn thể cán bộ hưu trí của Công ty qua các thời kỳ, bà Lâm Thị Nguyệt Quế bày tỏ lời cảm ơn đến Ban lãnh đạo và toàn thể CBNV của BAMEPHARM và chúc BAMEPHARM thành công hơn nữa trên con đường thực hiện sứ mệnh của mình.

           Ông Phan Thành Trinh – Tổng Giám đốc công ty phát biểu tri ân các vị tiền bối của công ty

Kế thừa các truyền thống tốt đẹp mà các ông bà, cô chú đã để lại, bằng tri thức, bằng sự quyết tâm, với tinh thần đoàn kết và những kinh nghiệm thực tế dưới thời đại công nghệ phát triển, Ban lãnh đạo khẳng định với các vị tiền bối sẽ tiếp tục lèo lái con thuyền BAMEPHARM vươn khơi xa!

Buổi gặp mặt đã lắng đọng lại bao cảm xúc, những giọt nước mắt hội ngộ, những cái bắt tay thật chặt, những cái ôm nồng nhiệt, những kỷ niệm của những thời xa xưa ùa về,… Tất cả đã tạo nên một bầu không khí đầm ấm và thắm đượm nghĩa tình