Hội nghị người lao động năm 2018

            Ngày 08 tháng 03 năm 2018, Công ty cổ phần Dược-Vật tư y tế Đắk Lắk đã phối hợp với Ban chấp hành Công đoàn cơ sở tổ chức Hội nghị người lao động năm 2018. Đồng chủ trì Hội nghị có Ông Phan Thành Trinh – Tổng Giám đốc Công ty và Ông Nguyễn Bá Lộc – Chủ tịch Công đoàn Công ty. Về dự với Hội nghị có hơn 120 người lao động đại diện cho gần 200 CBNV trong Công ty.

            Cũng nhân dịp ngày Quốc tế phụ nữ 8/3, đại diện Cấp ủy, Ban Tổng Giám đốc và BCH Công đoàn cơ sở đã tặng lẵng hoa cho đại diện các chị em phụ nữ trong Công ty với những lời chúc tốt đẹp nhất dành cho các chị, các em.

            Tại Hội nghị Ông Phan Thành Trinh – Tổng Giám đốc Công ty báo cáo kết quả kinh doanh năm 2017 đồng thời nêu ra những phương hướng, nhiệm vụ cùng các giải pháp thực hiện trong năm 2018 với phương châm “Hợp tác trong công việc – Chia sẻ lợi ích – Cam kết mục tiêu và thực hiện mọi cam kết”.

            Ông Nguyễn Bá Lộc – Chủ tịch Công đoàn báo cáo về kết quả hoạt động Công đoàn Công ty trong năm 2017 và phát động phong trào thi đua đến toàn thể CBNV, người lao động trong Công ty đoàn kết, hăng hái thi đua lao động, quyết tâm hoàn thành vượt mức các mục tiêu năm 2018.

            Trên tinh thần dân chủ, thẳng thắn, hội nghị đã thảo luận, đưa ra những ý kiến nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động kinh doanh của Công ty và trình bày một số đề xuất liên quan đến quyền lợi chính đáng của người lao động. Ông Phan Thành Trinh – Tổng Giám đốc Công ty – Đại diện Người sử dụng lao động đã trực tiếp giải đáp các đề xuất, kiến nghị của người lao động một cách thỏa đáng và nhận được sự nhất trí cao của toàn thể Hội nghị.

            Với phương châm  “Người lao động là tài sản vô giá của Doanh nghiệp”, trong chiến lược phát triển năm 2018 và những năm tiếp theo Công ty cổ phần Dược-Vật tư y tế Đắk Lắk chú trọng chăm lo cho người lao động như: công tác an toàn vệ sinh lao động, hàng năm tổ chức khám sức khỏe định kỳ, khám và phát hiện bệnh nghề nghiệp. Thực hiện các chế độ chính sách BHXH, Bảo hiểm y tế, Bảo hiểm thất nghiệp… thường xuyên cải thiện điều kiện làm việc cho người lao động nâng cao đời sống cả về vật chất lẫn tinh thần cho người lao động như phong trào văn hóa văn nghệ, thể dục thể thao, tham quan du lịch,…

            Cũng tại Hội nghị Công ty đã tuyên dương, khen thưởng 06 tập thể và 20 cá nhân đã có thành tích xuất sắc trong Chương trình thi đua năm 2017. Đây là những nhân tố quan trọng lan tỏa tinh thần thi đua lao động đến toàn thể CBNV, người lao động trong Công ty.

Trong không khí phấn khởi, vui tươi, tin tưởng vào những định hướng phát triển trong tương lai, Hội nghị đã biểu quyết với sự thống nhất 100% các chỉ tiêu , kế hoạch năm 2018 đã được nêu tại Hội nghị.

Một vài hình ảnh tại Hội nghị:

Ông Phan Thành Trinh – Tổng Giám đốc Công ty phát biểu tại Hội nghị

Ông Nguyễn Bá Lộc – Chủ tịch Công đoàn cơ sở phát biểu tại Hội nghị